cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม

ซื้อสินค้านี้ราคาดีที่สุด

สำหรับคนที่กำลังเดินทางไปสิงคโปร์ สอ่งหนึ่งที่สำคัญคือซิมพร้อมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้ที่สิงคโปร์ ทั้งเอาไว้เพื่อติดต่อกับคนอื่นๆ และใช้งานแอปแผนที่ และแอปซื้อบัตรเข้าสถานที่ต่างๆ วันนี้ผมเลยขอมาแนะนำซิมที่ผมเลือกใช้ตอนไปสิงคโปร์เลย ราคาค่อนข้างถูกและโปรดีมากๆ ก็คือใช้ซิมของสิงคโปร์เองเลย เพราะค่าเน็ตที่นู่นถูกกว่าที่ไทยพอสมควรครับ โดยผมเลือกใช้ของ Singtel ซึ่งราคาที่จ่ายไปนั้นได้อินเทอร์เน็ตมากกว่าซื้อซิมไทยหลายเท่ามากๆ

ซิม Singtel จะมีทั้งเน็ตและโทรมาครบเลย โดยจะมีหลายโปรให้เลือก อย่างแรกที่ต้องเลือกคือจะใช้ 4G หรือ 5G ซึ่งจากที่ใช้งานมา 4G ก็สามารถใช้งานได้ครับ สัญญาณครอบคลุมดี ความเร็วเพียงพอใช้งานทั่วๆ ไป สำหรับแพ็คที่ผมซื้อไปคือแพ็คอินเทอร์เน็ต 100GB ใช้งานได้ 14 วัน โทรหากันในสิงคโปร์ฟรี โทรกลับไทยได้ 90 นาที ทั้งหมดนี้ในราคา 267 บาทเท่านั้น

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม

วิธีสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อผ่านทาง Klook ได้จากประเทศไทยเลย และไปรับซิมที่สิงคโปร์ โดยเลือกได้ว่าจะรับที่สนามบินหรือรับที่ร้าน Singtel ซึ่งผมเลือกรับที่สนามบินครับ พอบินไปถึง รับกระเป๋า เดินออกมานิดเดียวจะเจอกับที่รับแลกเงินใหญ่ๆ ซึ่งตรงนั้นจะเป็นที่รับซิมด้วย สามารถเดินเข้าไปบอกได้เลยว่ามารับซิม และยื่นบาร์โค้ดที่ได้มาจาก Klook ให้พนักงานพร้อมพาสปอร์ต เราก็จะได้ซิมมา ขั้นตอนใช้เวลาน้อยมากถ้าไม่มีคิว

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม

ซิมที่ได้มาจะเหมือนซื้อซิมจากไทยเลย คือมาเป็นการ์ดพลาสติกที่มีซิมอยู่ เราสามารถแกะซิมมาใส่มือถือเราได้เลย ซิมจะใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมทั้งสิ้นครับ

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม

ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่จะไปเที่ยวสิงคโปร์ครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved